Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Review Son MAC chính hãng Ruby Woo đỏ

Theo như mô tả của Son MAC Ruby Woo là màu đỏ tươi mát mẻ và săn chắc, đỏ đẹp rốt xanh, và tông cam vô cùng cực kỳ nhẹ, cho nên lúc nhìn nguyên khối cây son có vẻ là màu đỏ đẹp bầm, nhưng nhờ mang tông cam bắt buộc trông nó ấm áp hơn. giả dụ ko sở hữu màu cam chắc nó sẽ giống màu Russian Red Mac.

Em này thuộc cái Retro Matte, son lì. khi đánh lên môi, sở hữu kết cấu matte bản chất của nó tương đối khô, bởi vậy nó không phù hợp cho những người mang đôi môi khô nghiêm trọng vì nó sẽ nhấn mạnh những vùng khô và phát triển thành tệ hơn sau một thời gian đánh son. Tuy nhiên vì là mẫu son matte cho cần Ruby woo tương đối bền màu, có thể từ 6-8h, dù chị ăn uống tẹt ga thì nó vẫn không mang sự thay đổi quá lớn. bởi thế thật tuyệt vời cho quí vị đi tiệc cần ko nè! Theo kinh nghiệm của mình thường những tông màu đỏ đẹp, cam đỏ đẹp thường để lại một lớp son bám khá chắc trên môi, siêu khó trôi và lâu phai.


Tuy là không thích kết cấu của loại matte nhưng cần nhắc là màu sắc của Ruby woo khi lên môi thì ko cưỡng lại được, mình thực sự yêu loại màu nay mất rồi.

Môi của mình cũng thuộc chiếc quá khô, trước đây còn hay bị nức, chảy máu vào mùa đông, nhưng mình vẫn khoái em này, mình sở hữu 1 vài mẹo nhỏ khi dùng em nó các bạn có thể tham khảo xem với áp dụng được không nhé.
một. Trước lúc dùng son Ruby Mac , mình thường đánh một lớp son dưỡng lên môi trước 5-10 phút, sau ấy mình chùi nhẹ môi đễ lấy những lớp môi khô, những lớp môi bị bong tróc, giống như khách hàng tẩy tế bào chết cho môi, điều này giúp chiếc bỏ phần da thừa ở khu vực môi bị khô. Sau đó bạn bôi lại một lớp kem dưỡng mới sẽ làm cho môi quí vị mượt và mịn màng hơn lại cong giữ ẩm cho môi nữa ( Mình thì đang dùng son dưỡng EOS thấy hơi ổn, ah Burt's bees cũng thấp nha khách hàng, kể chung chị với son dưỡng nào thì tiêu dùng son dưỡng đấy :)) và cuối cùng bôi Ruby Woo lên môi, chắc chắn môi của bạn sẽ mềm mịn và không bị khô, không bị vón cục trên môi.

Hàng tuần quí vị nên tẩy tế bào chết cho môi 2 lần để mẫu bỏ da chết, bạn mang tẩy bằng son tẩy tế bào chết cho môi, hoặc sử dụng đường cát trắng chà nhẹ lên môi sau đấy rửa sạch có nước, giả dụ nhà khách hàng có mật ong thì sau lúc tẩy tế bào chết trên môi quí vị buộc phải thoa một lớp mật ong lên môi để qua đêm thì càng rẻ nhé sẽ giúp môi mềm mịn và căng mọng hơn. Đảm bảo môi của chị sẽ bớt khô và dễ thương hơn trông thấy đó ah.

Thêm một vài quan tâm khi dùng son môi đỏ:

các quí vị môi mỏng ko cần tiêu dùng son đỏ tươi nhé, nhất là các màu đỏ tươi sậm.
trường hợp răng bạn khá vàng thì buộc phải sắm màu đỏ đẹp với rốt xanh, không hề mua màu đỏ tươi rốt nâu, vì rốt nâu sẽ khiến nâng cao thêm nhược điểm răng vàng của bạn, thay vào đó màu đỏ đẹp mang rốt xanh sẽ giúp khách hàng sở hữu hàm răng trong trắng hơn.

lúc tiêu dùng son môi đỏ đẹp cặp mắt của khách hàng buộc phải giữ bóng mắt nhẹ hoặc trung tính. Lông mày cũng ko đề nghị trao chuốt quá kỹ, và mắt chỉ đề nghị vuốt một lớp mascara nhẹ nhàng tinh tế sẽ khiến gương mặt của bạn hài hòa, lôi kéo ánh nhìn.

Mình không phải là một chuyên gia make up, đây chỉ là kinh nghiệm của mình, vô cùng hy vọng nó sẽ hữu ích cho khách hàng.
Chúc người dùng sẽ đẹp xinh hơn mang em Ruby Woo Mac nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét