Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Giới Thiệu Về Son MAC Ruby Woo

Nhãn Hiệu Mỹ Phẩm MAC 

MAC Cosmetics là nhà sản xuất Mỹ Phẩm Uy Tin của Mỹ chuyên cung cấp các loại sản phẩm trang điểm cho chị em phụ nữ như son môi, phấn mắt, son bóng, tất cả các loại phấn nền, kem che khuyết điểm, sơn móng tay và mascara.
Ngoài ra MAC cũng có bán nước hoa, bàn chải trang điểm, và các sản phẩm chăm sóc da. Ở Việt Nam, Các chị em phụ nữ rất ưu chuộng nhãn hàng mỹ phẩm MAC đặc biệt là cái loại Son MAC, do nhu cầu cao và so với thu nhập của người dân việt nam thì giá son MAC khá là cao nên chỉ được bày bán tại một số trung tâm thương mại, trong các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hoặc xách tay từ nước ngoài về.

Brandshop chính là 1 trong những nơi chuyên cung cấp các loại son MAC và mỹ phẩm MAC chính hãng được nhập chính thức từ Mỹ về Việt Nam với mức giá bán ra thấp nhất để phụ vụ nhu cầu của đại đa số chị em .

Hôm nay Brandshop sẽ giới thiệu bạn với một loại son nổi tiếng của MAC mà rấ được ưu chuộng thời gian gần đây

Son MAC Ruby Woo | Son MAC chính hãng

Không ai khác đó chính là son MAC Ruby Woo
Son Ruby Woo có màu đỏ thẳm, đằm thắm và có chút trầm ấm, khi đánh lên môi không làm tối mặt mà ngược lại con giúp bạn tươi sang hơn dù có màu khá tối. Điểm đặc biệt của Ruby Woo là nó phù hợp với đa số các loại da.

Là son thuộc dòng Retro matte nên chất son khô, lì ko nhũ, ko bóng, ko mềm mượt như các dòng son dưỡng khác. Nên những ai có môi khô, nứt nẻ phải cân nhắc trước khi mua. Trước hoặc sau khi dùng xong các b nên thoa kem dưỡng môi Vaseline hoặc vitamine E .

Nào còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay 1 thỏi son MAC Ruby Woo hả các chị em ?

BrandShop CAM KẾT giá MAC Cosmetics tại đây luôn thấp hơn PARKSON, DIAMOND từ 20-35%: CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG
 ✔ PM inbox trên Facebook.
✔ SMS, Call, Zalo, Viber, WhatsApp đến 0973 666 777 - 0978 111 333.
✔ Order trực tiếp tại www. BrandShop.vn
✔ Luư ý: khách ở khu vực ngoài TPHCM xin vui lòng chuyển khoản trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét